Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Uống Bò Húc giả, rước họa vào thân

 Red Bull hay còn gọi là nước tăng lực Bò Cụng, là thương hiệu thức uống tăng lực nổi tiếng ở thị trường Việt. Tuy nhiên, trên thị trường hiện tại lại góp mặt nhiều sản phẩm nhái, giả kém chất lượng của thương hiệu này, gây ra nhiều tác động xấu đến uy tín của doanh nghiệp cũng như sức khoẻ của người tiêu dùng. 
Bò Húc giả dẫn đến nguy hại gì cho sức khỏe?
Bởi các sản phẩm nhái, giả không được kiểm soát bởi các cơ quan chức năng nên trong sản phẩm hầu như không có các chất dinh dưỡng. Do đó, người tiêu uống không dung nạp được bất cứ lợi ích từ sản phẩm thức uống tăng lực như tăng độ bền, độ dẻo dai của cơ thể và sự tỉnh táo. Nguy hiểm hơn, những sản phẩm nước tăng lực Bò Húc giả còn chứa các chất độc hại mà nếu uống lâu dài có thể bất lợi đến những cơ quan nội tạng như tim, gan, thận… Từ đó tác động xấu đến sức khoẻ cũng như tính mạng người tiêu sử dụng.
Hình ảnh
Hiện nay có một số cơ sở sản xuất Bò Cụng nhái, giả một giải pháp công khai nhưng chính quyền lại không công nhận. Thành phần trong các sản phẩm nhái, giả đó chỉ có những chất hóa học tạo mùi, vị. Không những thế, họ còn nhái một cách lộ liễu bằng bí quyết giữ nguyên hoặc thay đổi một số chi tiết nhỏ trên vỏ lon. Chính vì những sản phẩm xấu như thế mà không những sản phẩm Bò Húc thật bị mang tiếng xấu mà sức khỏe người uống cũng vì thế bị ảnh hưởng.
>> >> XEM CHI TIẾT: Những cách phân biệt Bò Húc thật và giả
Nước tăng lực Red Bull thật giả, làm sao để phân biệt?
Trên thị trường hiện giờ hiện diện cực kỳ nhiều sản phẩm nước uống tăng lực Bò Húc được nhái giả một phương pháp tinh vi. Đôi lúc, người tiêu uống sẽ thấy một số thiết kế lạ trên vỏ lon nhưng khi hỏi, người bán lại bảo đó là hàng nhập khẩu từ Thái Lan. Bởi vậy cho nên, để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, người tiêu dùng cần cân nhắc về một số đặc điểm sau:
– Về màu sắc của vỏ lon: Cả hai sản phẩm đều có màu vàng đồng. Tuy nhiên, sản phẩm thật lại có màu đậm hơn.
– Về kí hiệu: Dù bạn mua sản phẩm Red Bull Thái Lan hoạc Bò Húc Việt thì kí hiêu của sản phẩm giả là “TBC” thông thường, còn sản phẩm thật sử dụng kí hiệu điện tử.
– Biểu tượng hình thoi bên dưới khối lượng (Net content): biểu tượng hình thoi của sản phẩm thật là nền trắng, viền xanh, còn sản phẩm giả thì ngược lại.
Việc tự phòng chống việc mua phải những sản phẩm nhái, giả không các hỗ trợ bảo vệ chính bản thân của bạn mà nếu được lan rộng, sau một thời gian không ai mua các sản phẩm nhái, giả đó nữa, không có cầu sẽ không có cung, sẽ không còn đối tượng sản xuất và phân phối các sản phẩm như vậy nữa. Từ đó hỗ trợ cho xã hội được có lợi hơn.
>> XEM TIN TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét