Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Red Bull – dùng như thế nào cho đúng cách?

Nước tăng lực Red Bull (còn được gọi là Bò Húc hoặc Bò Cụng) từ lâu đã là một trong các thức uống quen thuộc trên khắp thế giới. Nước tăng lực bò húc khi dùng có thể tác động mạnh mẽ lên não bộ giúp cơ thể không còn cảm giác mệt mỏi, suy nhược và lấy lại năng lượng một cách nhanh chóng.
Khi nào cần uống Bò Húc?
Thành phần có trong thức uống tăng lực Bò Húc gồm có: Caffein, saccharose,vitamin B, chất tạo ngọt (thay thế cho đường)… để tạo nên hương vị nước giải khát vừa ngon vừa đúng. Trong đó nhóm vitamin B có trong nước uống giúp hỗ trợ cung cấp năng lượng nhanh chóng cho cơ thể.
– Giúp giải khát khi làm việc, vận động dưới thời tiết nắng nóng, bù thức uống đúng cách cho cơ thể.
– Đáp ứng một lượng saccharose, giảm thiểu nguy cơ hạ đường huyết khi hoạt động quá sức.
– Lượng đường saccharose, glucose có trong nước uống tăng lực còn hỗ trợ giúp phục hồi năng lượng một phương thức nhanh chóng
– Chất caffein giúp làm cơ thể hứng khởi, phấn chấn, tỉnh táo và giảm cơn buồn ngủ.
Với khẩu hiệu “Red bull gives you wings”, thương hiệu luôn là một trong những loại nước uống giải khát được không ít vận động viên tin sử dụng. Bên cạnh đó, thức uống tăng lực Bò Cụng cũng được xem đi đầu về chất lượng và phù hợp sản phẩn, cũng như được bình chọn là “Sport drink”, thức uống thể thao tốt nhất hiện tại.
Hình ảnh

Lưu ý khi uống
– Chỉ uống dưới 4 lon Red bull/ngày.
– Những đối tượng phụ nữ đang mang thai, trẻ em, người cao tuổi, người bị bệnh tim, Đới tháo đường hoặc những chứng bệnh mãn tính không được uống Red Bull.
– Không dùng thêm sản phẩm Bò Húc khi say rượu.
– Sau khi làm việc nặng, vận động quá sức nên nghỉ ngơi hồi sức rồi mới có thể uống nước uống tăng lực.
– Đọc kĩ những Công dụng phụ không mong muốn của sản phẩm tăng lực Bò Húc trước khi sử dụng. Đảm bảo cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh để hấp thu loại thức uống này.
– Người béo phì, ăn kiêng nên chọn sử dụng Bò Húc loại không đường để tránh gây tăng cân.
Một số lợi ích của nước tăng lực Bò Húc giúp ta hiểu rõ hơn về tác dụng của loại thức uống đặc biệt này. Dùng Bò Húc đúng cách sẽ giúp hồi phục thể lực chính xác hơn sau khi vận động thể lực. Thử ngay để có thể kiểm nghiệm kết quả một cách phù hợp nhất.
Chỉ nên sử dụng nước tăng lực như thức uống chức năng
Thực tế thức uống tăng lực chỉ có thể giải khát tạm thời, chứ không mang lại khả năng bù thức uống như nước lọc hay những loại thức uống trái cây. Những vận động viên, người lao động chân tay cũng thường sử dụng nước uống tăng lực để cải thiện năng lượng, tăng hiệu suất và sự dẻo dai cho cơ thể. Khi mất nước, vẫn nên tiếp thêm nước cho cơ thể.
Chọn mua nước Bò Húc đảm bảo, tránh uống hàng nhái, giả
Hiện giờ trên thị trường có nhiều cơ sở làm nhái, làm giả những sản phẩm nước uống tăng lực, gây hiểu nhầm cho người dùng. Chỉ dùng thức uống tăng lực Bò Húc chính hãng, còn hạn dùng, uy tín để tránh những nguy cơ gây tổn hại cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét