Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Công dụng và ảnh hưởng của nước tăng lực "Bò Húc

Ngày nay trong cuộc sống nhiều vất vả tìm hiểu thì nhu cầu dùng các sản phẩm nước uống tăng lực để tăng thể lực cũng như tác động khả năng hoạt động là điều có thể nhận thấy rõ rệt. 

Song, không phải tất cả cũng nhận biết rõ giải pháp sử dụng nước uống tăng lực bò húc sao cho hiệu quả. Nếu ta sử dụng liều lượng vừa đủ sẽ mang lại hiệu quả tốt, còn nếu sử dụng quá mức cần thiết đồ uống tăng lực thì sẽ tạo ra nhiều tác hại không tốt đến sức khỏe. Ta sẽ cùng nghiên cứu xem tác động của thức uống tăng lực Red Bull đối với sức khỏe mỗi con người!
Xem thêm: Điều cần biết khi sử dụng nước tăng lực
Biểu tượng hai chú bò đỏ húc nhau và khẩu hiệu “Gives you wings” 
Sở dĩ Red Bull được người dân Việt Nam gọi với cái tên dân dã là “nước tăng lực bò húc” hoặc “nước tăng lực bò cụng” là vì hình ảnh được in trên lon là hai chú bò đỏ tía hung hãn đối đầu nhau. Bò là đại diện cho loài vật mang sức mạnh, màu đỏ tượng trưng cho sự bền bỉ, khung nền vàng rực biểu hiện cho năng lượng. Cuộc đấu như thể hiện sức mạnh và quyền lực. Đúng với công dụng của thức nước này là làm tăng thể lực và giảm sự mệt mỏi.
Theo đó Mateschitz cũng đã đưa ra khẩu hiệu “Red Bull gives you wings”, tạm dịch là “Red Bull chắp cánh cho bạn”. Mateschitz (người Áo) cùng với Yoovidhya (người Thái) là hai thành viên đồng sáng lập và nắm giữ 49% cổ phần.
Theo thống kê trên thị trường Việt Nam hiện có trên dưới 20 nhãn hiệu nước tăng lực đóng lon hoặc chai. Loại thức uống này đã tràn ngập ở khắp mọi nơi, từ thành thị đến nông thôn. Thế nhưng uống nước tăng lực có tốt không hay có…
Nước tăng lực Red Bull không gây nghiện
Có một vấn đề đang đe dọa sự thành công của Red Bull chính là những lời cáo buộc cho rằng loại nước này có thể gây nghiện. Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu, thành phần của Red Bull không hề có chất gây nghiện như nhiều tin đồn. Theo đó hiện vẫn chưa có bất kỳ một nghiên cứu khoa học nào khẳng định uống nước tăng lực bò húc sẽ gây tử vong. Có chăng là những trường hợp vì quá lạm dụng nước tăng lực vượt mức cho phép gây nên nhiều tác hại cho sức khỏe.
Hàng loạt cocktail khác nhau dựa trên Bò Húc
Cocktail là thức uống pha trộn nhiều loại rượu, sữa, mật ong, trái cây, nước ngọt hoặc nước tăng lực. Với vị ngọt và mùi thơm hấp dẫn, nước tăng lực Red Bull đã được giới bartender khắp nơi sử dụng để pha chế và tạo ra nhiều loại cocktail khác nhau. Tuy nhiên về liều lượng và tỷ lệ pha chế như thế nào cần có kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn chứ không thể tùy tiện pha theo sở thích.
Trước tình trạng những lon thức uống tăng lực bò húc (Red bull) giả hiện nay xuất hiện tràn lan trên thị trường, người tiêu dùng vô cùng hoang mang và lúng túng bởi nếu không thận trọng thì thật khó có thể phân biệt được Red Bull giả và thật. Thông tin…
Red Bull – thức uống cho dân thể thao
Trên thế giới, hiện có rất nhiều vận động viên ở nhiều bộ môn thể thao tin tưởng và sử dụng nước tăng lực bò húc trước mỗi trận đấu quan trọng. Họ cần đến Bò Húc trước 30 phút để tăng cường tỉnh táo và độ tập trung cao. Đó là lý do vì sao người ta thường gọi Red Bull là “thức uống thể thao” (sports drink).
Hình ảnh
Từ khi ra đời đến nay, hãng đã chọn thể thao là lĩnh vực để khai phá và phát triển thị trường. Bên cạnh các hình thức truyền thông quảng bá trên Internet, TV hay radio, hãng nước tăng lực này còn tham gia tổ chức hoặc tài trợ ở rất nhiều cuộc thi, sự kiện liên quan đến thể thao. Về hoạt động thể thao gồm có: đua xe vượt địa hình, lướt ván. Về sự kiện có Red Bull Air Race – chuỗi sự kiện quốc tế gồm các cuộc đua trên không rất cần sự tập trung cao độ. Ngoài ra, Red Bull còn có trường huấn luyện trượt ván ở Silverton, Colorado và cả đội bóng New York Red Bulls.
Đừng bỏ qua: Sử dụng nước tăng lực Bò Húc đúng cách mang lại hiệu quả không ngờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét