Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Nước tăng lực Bò Húc và những điều thú vị

Thức uống tăng lực Red Bull là một trong các thương hiệu thức uống tăng lực được biết đến và dùng phổ biến trên toàn cầu. Red Bull vốn là thương hiệu nước uống tăng lực nổi tiếng được khai sinh tại Thái Lan từ năm 1981. Xuất hiện hơn 6 năm thành công tại nước uống nhà, đến năm 1987 Red Bull quyết định vươn ra thị trường toàn cầu, tham gia và phát triển ở sân chơi quốc tế. Cho đến nay, Red Bull tự hào là nhãn hiệu trước tiên mở ra thị trường nước uống tăng lực riêng và có mặt rộng khắp tại hơn 167 quốc gia. Đến Việt Nam vào năm 1999, thương hiệu này còn ghi dấu vào trí nhớ bằng một cái tên khác phổ biến hơn là nước tăng lực bò húc. Thức uống này hiện đang được giới trẻ Việt vô cùng ưa chuộng và mức độ quen thuộc trong công chúng ngày càng cao.
Sở dĩ sản phẩm được gọi là nước uống tăng lực bò bởi ở logo sản phẩm: hình ảnh hai chú bò đỏ tía hung hãn đối đầu nhau. Bò là loài vật đại diện cho sự dũng mãnh, màu đỏ là sự bền bỉ và khung vàng rực tượng trưng cho sức sống tràn đầy năng lượng. Tất cả như thể hiện một cuộc đấu đầy quyền lực, an toàn với tác dụng của nước là tăng cường sự tỉnh táo.
Hình ảnh
Đây là một loại nước uống có ga nhẹ, pha thêm chút caffeine (giúp kích thích hệ thần kinh trung ương vận động mạnh hơn) với dược thảo (tạo vị thơm ngon), các loại đường saccharose, glucose (bổ sung năng lượng), vitamin nhóm B (tăng cường chuyển hóa, hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất) và taurin (một loại axit amin tạo cảm giác hưng phấn). Mọi thành phần trong sản phẩm đều có hàm lượng nằm trong mức cho phép, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe nếu được uống ở mức nhất định.
Chính cho nên nước tăng lực bò húc từ lâu được đánh giá là “huyền thoại” của đại bộ phận công chúng, đặc biệt là cánh tài xế lái xe, giới trẻ và các vận động viên. Đang mệt mỏi vì công việc, vận động quá sức hoặc rơi vào trạng thái buồn ngủ, chỉ cần một lon thức uống tăng lực sẽ giúp bạn nạp nhanh năng lượng, phục hồi sức sống một bí quyết nhanh chóng, làm việc sảng khoái và năng suất hơn. Đó là những lợi ích tuyệt vời đã được các chuyên gia kiểm chứng và ghi nhận thực tế. 
Với khẩu hiệu nổi tiếng “Red Bull gives you wings!”, nước tăng lực Red Bull đang mang một sứ mệnh truyền cảm hứng cho giới trẻ trên toàn cầu và Việt Nam khám phá và khẳng định giá trị bản thân, thể hiện bản lĩnh của mình vượt qua mọi thử thách chinh phục mục tiêu phía trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét