Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Uống Red Bull có bị vô sinh không?

Trước không ít tin đồn chưa được xác minh về thành phần của nước uống tăng lực Bò Húc gây hại. Người tiêu dùng, Điều đáng nói hơn là các người yêu thích nước uống tăng lực Bò Húc lo ngại vấ đề dùng Bò Cụng có bị vô sinh không? Căn bản nước tăng lực Red Bull hoàn toàn không gây vô sinh và không ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe nếu biết dùng đúng.
 
Thành phần có trong nước tăng lực Bò Húc không hề gây hại 
Để kiểm chứng khả năng liệu nước tăng lực Bò Húc có gây vô sinh hay không. Trước hết cùng tìm hiểu về các thành phần có trong nước tăng lực:
Taurine.
Caffein.
Một số loại vitamin nhóm B.
Thành phần tạo ngọt: đường (glucoso và saccarozo).


Đặc biệt Taurine và Caffein chính là 2 thành phần giúp nước tăng lực Bò húc uống xong cảm thấy khỏe khoắn, tính tảo hơn, hỗ trợ người uống cảm thấy hưng phấn hơn. Nhiều người lo ngại chính 2 loại chất này gây ra các ảnh hưởng đến sức khỏe theo lời đồn. Thực chất không phải vậy, 2 thành phần này đều rất an toàn, và chỉ gây ra các tác nhân nguy hiểm nếu sử dụng vượt mức.
Hình ảnh

Nước tăng lực Bò Húc hoàn toàn không gây vô sinh 
Nếu nạp lượng lớn caffein vào cơ thể cùng một lúc, cơ thể sẽ dễ dàng sinh ra các tác dụng phụ không mong muốn nên nhiều người sinh ra hiểu lầm về nước tăng lực.
Đối với những người sử dụng nước tăng lực thường xuyên, họ thường lo ngại nguy cơ bị vô sinh cao do sử dụng loại nước này. Thực chất không phải vậy, hiện vẫn chưa có nghiên cứu hay chứng minh khoa học nào cho thấy sử dụng nước tăng lực Bò Húc nhiều sẽ gây vô sinh, nếu là thông tin lan truyền thì hoàn toàn không được chứng thực.
Nhưng vẫn cần dùng Bò Húc đúng cách
Dù vậy nước tăng lực bo huc vẫn được các chuyên gia khuyến cáo cần biết sử dụng đúng cách để tránh gặp phải tác dụng phụ, cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.
– Không uống qua 3 lon cho mỗi lần uống, lượng caffein nạp dồn dập có thể gây hưng phấn quá độ, mất tỉnh táo.
– Nước tăng lực có vị ngọt nên hạn chế đối với bệnh nhân tiểu đường và người béo phì, lạm dụng quá nhiều có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường về sau.
– Sử dụng nước tăng lực trong những trường hợp cần thiết như căng thẳng đầu óc, chuẩn bị chơi thể thao. Không uống khi cơ thể mệt mỏi do ốm đau, sau khi chơi thế thao hay dùng chung với các loại bia, rượu, nước khác.
Uống bò húc không gây vô sinh và chưa có bất kì chứng minh nào cho rằng uống nước tăng lực gây vô sinh. Tuy vậy cần biết cách dùng nước tăng lực phù hợp để bảo vệ sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét