Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Sử dụng Bò Húc có tăng cân không?

Dùng nước uống Bò Cụng có tăng cân không? đang là câu hỏi nhận được nhiều cân nhắc ngày nay. nước uống tăng lực nói riêng và tất cả những loại thức uống giải khát có vị ngọt Nói chung đều có khả năng làm tăng cân nếu uống với liều lượng lớn, thường xuyên, trong thời gian dài. Dù vậy nên sử dụng thế nào để giảm thiểu nguy cơ này?
 
Uống Bò Cụng gây tăng cân do dùng sai giải pháp

Là một loại nước giải khát, Vì thế trong nước Red Bull luôn có thêm một lượng đường nhất định tạo vị ngọt, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Thành phần làm nên vị ngọt của bohuc là saccrozo và glucoso, không sử dụng chất tạo ngọt giống như những loại thức uống giải khát khác trên thị trường.
Đường không chỉ có tác dụng làm nên hương vị của nước tăng lực mà còn bổ sung năng lượng nhất định cho cơ thể khi hấp thu, hỗ trợ lượng calo đáng kể để cơ thể cảm thấy khỏe khoắn hơn nếu mệt mỏi vì bị sụt giảm lượng calo.
Tuy vậy hàm lượng đường trong Bò Húc nếu dùng nhiều rất dễ dẫn đến tình trạng thừa đường, gây tăng cân, béo phì, Đới tháo đường nếu lạm dụng nước tăng lực quá nhiều hằng ngày.
Hình ảnh

Làm gì để uống nước tăng lực không gây tăng cân

Nước tăng lực bò húc dùng đúng cách sẽ không gây tăng cân cũng như không gây hại cho sức khỏe. Để uống nước Bò Húc không gây tăng cân, cần lưu ý một số điều sau:
– Chỉ dùng 1-2 lon nước cho mỗi lần sử dụng, vượt mức 4 lon nước tăng lực Bò Húc/ngày sẽ sinh ra các tác dụng phụ không mong muốn. Một lon nước tăng lực Bò Húc có chứa 80g caffein, khá cao so với thông thường. Một người trưởng thành chỉ nên sử dụng tối đa 400mg caffein mỗi lần, quá mức rất nguy hiểm.
– Nước tăng lực Bò Húc có hàm lượng đường khá cao, do vậy trường hợp bệnh nhân tiểu đường, người đang có nhu cầu giảm cân không nên sử dụng.
– Những trường hợp có tiền sử bệnh tim, bệnh về thần kinh không lạm dụng nước tăng lực bởi nguy cơ gặp biến chứng.
– Không lạm dụng nước tăng lực Bò húc như loại thức uống giải khát cũng như dùng thường xuyên hằng ngày bởi hàm lượng đường cao, dễ gây bệnh tiểu đường.
– Trẻ nhỏ nên cân nhắc trước khi cho dùng nước tăng lực, đặc biệt là trẻ có cơ địa yếu, có vấn đề về sức khỏe.
Người có dấu hiệu tăng cân, béo phì hoặc đang bị chứng tiểu đường nên hạn chế hoặc kiêng uống nước tăng lực Bò Húc. Đối với người khỏe mạnh, chỉ nên uống mỗi ngày 1 lon chứ không nên lạm dụng quá nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét