Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Thành phần Taurine trong Bò Húc có gây hại không?

Sự thật về thành phần Taurine trong nước tăng lực
Trong thời gian gần đây, một số cộng đồng game thủ lớn tại Việt Nam có chia sẻ thông tin về việc trong loại thức uống tăng lực được cực kỳ không ít game thủ Việt Nam yêu thích là Red Bull (Bò Húc, Bò Cụng) có nước tiểu và tinh trùng bò. Thêm vào đó là một bức ảnh chụp thành phần in trên vỏ chai Bò Húc về chất Taurine cùng câu trả lời về nguồn gốc của Taurine trên Wikianswers khiến cực kỳ nhiều game thủ hoang mang do nó nói rằng Taurine được tìm thấy phần lớn ở trong tinh dịch bò. Thậm chí còn cả hẳn cả một video chia sẻ về việc chất Taurine này được chiết xuất như thế nào khiến cực kỳ nhiều người coi Bò Cụng hay các đồ uống tăng lực khác là thức uống thường xuyên không khỏi bị sốc.
Vậy sự thật về nguồn gốc của chất Taurine này là như thế nào? Taurine lần đầu tiên được chiết xuất từ mật bò vào năm 1827 bởi hai nhà khoa học người Úc tên là Friedrich Tiedemann và Leopold Gmelon. Chất Taurine cũng được tìm thấy trong mật bò, gan, thức uống tiểu và tinh dịch của bò đực. Thế nhưng chất Taurine không chỉ có từ các nguồn trên, mà còn được tìm thấy trong ruột già và những mô của động vật cũng như con người. Và thậm chí chất Taurine được uống trong những lon nước tăng lực thông dụng như Redbull hay Monster chỉ là chất tổng hợp chứ không có nguồn gốc từ bò hay bất cứ loại động vật nào khác. Vì thế game thủ Việt hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức thứ đồ sử dụng bổ dưỡng quen thuộc giúp nâng cao thể lực và tinh thần vô cùng nhiều khi try hard.
Hình ảnh
Bò Cụng nên được dùng như một loại thức uống chức năng
Nhà sản xuất Bò Cụng luôn khuyến cáo người uống rằng, thức uống tăng lực không tham gia vào quá trình bù thức uống và thay thế cho nước, nên không có chức năng giải khát. Vì thế mà người sử dụng vẫn cần đáp ứng thức uống đều đặn cho cơ thể bên cạnh việc sử dụng sản phẩm Bò Húc. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng nên uống nước tăng lực Red Bull như một sản phầm chức năng để cải thiện hiệu suất và độ bền, sự dẻo dai cho các hoạt động thường ngày của cơ thể.
Lựa chọn hiệu quả loại nước uống tăng lực an toàn
Trên thị trường hiện giờ có rất nhiều loại thức uống tăng lực thuộc không ít thương hiệu khác nhau. Nước tăng lực Bò Húc sẽ là lựa chọn thông minh cho cơ thể của bạn, do sản phẩm dồi dào vitamin hỗ trợ mang lại sự tỉnh táo và mang đến năng lượng cần thiết, giúp bạn sẵn sàng “húc tung thách thức”. Tuy nhiên, người sử dụng cũng cần tìm hiểu kĩ sản phẩm nước tăng lực của mình để có thể phát huy nhiều nhất Lợi ích và tránh những tác dụng phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét