Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Sử dụng Red Bull trước khi quan hệ liệu có an toàn?

Có quan điểm cho rằng dùng nước tăng lực Bò Cụng trước khi quan hệ sẽ mang lại cảm giác hưng phấn tuyệt vời, hỗ trợ cuộc yêu thêm thăng hoa và đẩy mạnh tinh lực nam giới triệt để. Liệu cách này có an toàn? Và có nên thực hiện?

Tại sao người ta sử dụng thức uống tăng lực trước khi quan hệ?

Như đã biết, trong nước uống tăng lực có chứa 2 loại thành phần có khả năng kích thích não bộ, tạo cảm giác hưng phẩn, khỏe khoắn, xua tan mệt mỏi. 2 thành phần này chính là Taurine và Caffein, thường được chiết xuất từ động- thực vật với tinh chế trong thức uống tăng lực dưới hàm lượng nhất định.
2 chất này khiến đầu óc con người tỉnh táo, sáng khoái hơn Không chỉ thế mang lại sự hưng phấn, khỏe khoắn khi cơ thể làm việc mệt nhọc đang cần tỉnh táo kịp thời. Chính vì điều này, không ít nam giới lầm tưởng có thể uống nước uống tăng lực Bò Cụng trước mỗi cuộc yêu để thêm phấn chấn, mạnh mẽ hơn mà không hề hay biết điều này tiềm ẩn nhiều tác hại không ngờ.
Dùng nước tăng lực trước khi quan hệ có hại ra sao?

Theo các chuyên gia, chất Taurine và Caffein trong nước tăng lực bo huc không gây hại và chỉ có khả năng kích thích hệ thần kinh mức độ nhẹ, giúp cơ thể có phản ứng tỉnh táo hơn. Tuy vậy trước khi quan hệ nếu uống nước tăng lực có thể dẫn đến tình trạng hưng phấn quá độ, dễ ảnh hưởng đến hệ thần kinh và khả năng tỉnh táo. Những trường hợp nguy hiểm có thể gây căng thẳng, sốc khi đang thăng hoa, dẫn đến ngất xỉu.
Hình ảnh
Nếu uống quá nhiều nước tăng lực, lượng caffein tăng cao sẽ làm tăng nồng độ cortisol, một loại hormone gây căng thẳng và ảnh hưởng đến hormone sinh dục. Lượng cortisol trong máu cao sẽ khiến cơ thể không được thư giãn khi quan hệ, giảm cảm giác sung mãn trong cuộc.
Những loại nước uống cần tránh trước khi quan hệ
Ngoài nước tăng lực bò húc, cũng cần tránh sử dụng một số loại thức uống trước khi quan hệ sau:
– Nước đậu nành: Có chứa testosterone, là yếu tố quyết định ham muốn nhưng quá nhiều hàm lượng testosterone sẽ gây mất cân bằng nội tiết tố ở nam giới.
– Rượu bia: Sẽ khiến cơ thể cảm thấy uể oải, rơi vào trạng thái mật nhận thức nhanh chóng, đặc biệt nguy hiểm đối với người có khả năng sinh lý thấp.
– Cà phê: Làm tăng nồng độ cortisol có thể ảnh hưởng đến hormone sinh dục, giảm mức độ hưng phấn.
– Đồ uống có gas: có trong soda, coca hay nước tăng lực sẽ dẫn đến tình trạng ợ hơi, chướng bụng và ảnh hưởng đến “cuộc yêu”.
Uống nước tăng lực Bò húc trước khi quan hệ tình dục mới có hại, còn nếu uống nước tăng lực như thông thường hoàn toàn không ảnh hưởng sức khỏe. Do vậy cần biết chọn lựa đúng thời điểm để sử dụng nước tăng lực hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét