Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Các loại nước tăng lực trên thị trường?

Nước tăng lực là một loại đồ uống phổ biến và quen thuộc với mọi người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước uống tăng lực như Red Bull, Super Lion, Revive, Sting… Nước tăng lực có thể giúp nạp nhanh chóng nguồn năng lượng cho cơ thể, giúp đầu óc sảng khoái và giảm stress hoàn hảo. Qua các cuộc khảo sát cho thấy các dòng nước tăng lực mang vị rất phù hợp với mọi đối tượng, vì vậy nước tăng lực được khá đông các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là người làm việc trong lâu dài, điều kiện làm việc căng thẳng và tiêu tốn nhiều năng lượng.

Nước tăng lực có thành phần gì?

Mỗi thương hiệu đều có những bí quyết nét riêng độc đáo để tạo ra các loại nước tăng lực có hương vị phù hợp để khi sử dụng người tiêu dùng có thể phân biệt được tuy nhiên các chất dinh dưỡng của chúng không có gì khác nhau lắm, bao gồm các thành phần chính: caffeine, taurine, saccharose hay còn gọi là đường mía, đường glucose và các vitamin nhóm B. Đồng thời, để phù hợp cho những người béo phì, bệnh tiểu đường hoặc không thích nước uống có vị ngọt, các nhà sản xuất cho ra đời hàng hoạt loại nước tăng lực không chứa đường mà thay bằng các chất tạo ngọt.

Các loại nước tăng lực có những đặc điểm gì bạn cần biết của những loại nước tăng lực.

Nước tăng lực bo huc Viet Nam giúp cung cấp nguồn calo tuyệt vời cho cơ thể vào mùa nắng nóng. Mùa hè, thời tiết thường vô cùng nắng nóng và khô, cơ thể phải tăng cường tiết mồ hôi để dịu mát và không bị cảm nắng, do đó cơ thể thường dễ bị thiếu hụt nước và năng lượng, đặc biệt là những người lao động nặng nhọc. Thay vì sử dụng thức uống như nước lọc, trà xanh, nước khoáng…thì bạn có thể sử dụng thêm các loại nước tăng lực để bổ sung kịp thời lượng calo đã mất.

Không chỉ có khả năng nạp lại năng lượng nhanh chóng, nước tăng lực bo huc thai còn có công dụng giúp đầu óc minh mẫn, giảm căng thẳng trong công việc. Caffeine và taurine hai thành phần có trong nước năng lực là những hoạt chất giúp tăng cường sự ghi nhớ, giúp đem tới tinh thần để làm việc hăng say, sáng tạo và năng suất cao hơn. Đồng thời các vitamin nhóm B có trong nước tăng lực còn giúp bổ sung chất điện giải hỗ trợ quá tình trao đổi chất.

quan tâm

Dù, các loại nước tăng lực mang lại những lợi ích tốt cho sức khỏe nhưng bạn cũng không nên uống nhiều nó. Không nên uống quá nhiều nước tăng lực cùng một thời điểm vì như thế có thể gây ra các biểu hiện phụ như khó ngủ, đau đầu hay ợ hơi, đau dạ dày, tim đập nhanh, hồi hộp. Người thường xuyên chơi thể thao, đặc biệt các môn thể thao về cơ bắp không nên uống quá nhiều nước tăng lực. Cuối cùng, không nên kết hợp nước tăng lực bò húc Thái Lan với các loại nước có cồn vì dễ khiến cơ thể bị mất nước.

Để giúp cơ thể bù năng lượng và khơi dậy tinh thần làm việc, bạn có thể uống sản phẩm tăng lực nuoc bo huc Viet Nam mỗi ngày nhưng đừng quá lạm dụng chúng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét