Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Điều khác biệt của nước tăng lực không đường

Nước tăng lực nước bò húc hay gọi là energy drink, là loại nước uống có công dụng bổ sung nguồn năng lượng cho cơ thể và giúp đầu óc sảng khoái, tăng cường sự ghi nhớ. Từ nhu cầu của khách hàng là những người béo phì, đang có nhu cầu giảm cân hay những người bị bệnh tiểu đường, các công ty đã cho ra đời nước tăng lực không đường.

Khám phá những các chất có trong nước tăng lực không đường


Nước tăng lực không đường cũng có các chất dinh dưỡng gần giống như các loại nước tăng lực có đường, đó là caffeine, taurine, các vitamin nhóm B. Nét khác biệt là đường ngọt như saccharose nguồn gốc trong mía, glucose được thay bằng các chất tạo ngọt như acesuflame K, aspartame hay sucralose giúp bạn không bị tăng cân khi dùng.

Những công dụng tuyệt vời của nước tăng lực không đường

Nước tăng lực không đường nhanh chóng bổ sung năng lượng kịp thời, giúp bạn tăng cường sự minh mẫn đầu óc và tăng khả năng tập trung.

- Cảm thấy căng thẳng, không tập trung được, thiếu tỉnh táo, buồn ngủ thì các loại nước tăng lực sẽ đánh thức ngay tinh thần làm việc, tăng cường khả năng tập trung, bạn sẽ cảm thấy say mê, thích thú hơn với công việc.

- Không chỉ được xem như là một thức uống giải khát, nước tăng lực còn được ví như một loại thực phẩm bổ sung giúp bù năng lượng nhanh chóng. Vì vậy, những vận động viên, những người thường xuyên tập luyện hay những người yêu thích các trò chơi mạo hiểm, đặc biệt là những người có thời gian làm việc dài, đều đặn dưới trời nắng nóng, cơ thể dễ bị mất nhiều nước và năng lượng đều rất thường xuyên sử dụng loại nước tăng lực này.

Nước tăng lực bo huc thai có hương vị khá dễ uống và phù hợp với người thừa cân, người đang giảm cân và bệnh tiểu đường. Đường có trong nước tăng lực san pham nuoc bo huc chiếm rất ít nên bạn không phải ngại sẽ tăng cân sau khi uống nhé.

Bạn cần phải cần chú ý khi dùng thức uống tăng lực

Khi dùng bất kì loại nước uống nào cũng nên là sử dụng thông minh, nếu bạn sử dụng nước tăng lực không hợp lý, quá lạm dụng trong một thời điểm thì sẽ gây ra tác động tiêu cực đối với sức khỏe. Theo kết quả nhiều nghiên cứu cho thấy bạn tối đa chỉ nên uống 4 lon nước tăng lực trong 1 ngày. Uống quá nhiều nước tăng lực có đường và không đường có thể làm bạn cảm thấy đau đầu, hồi hộp, tim đập nhanh. Cũng như việc “pha trộn” nước uống tăng lực với các loại thức uống thành phần có cồn sẽ khiến cơ thể dễ bị thiếu nước và gây tác động tiêu cực không tốt tới não bộ.

Vì thế để tận dụng tối đa những lợi ích mà nước tăng lực nước tăng lực bò húc Việt đem đếncho cơ thể, tinh thần cũng như hiệu quả công việc, bạn nên uống nó một cách thích hợp và thông minh.

>> Chi tiết: Ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét