Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Nước tăng lực Bò Húc và những sự thật bất ngờ

Khi nói đến nước tăng lực, đa phần người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến cái tên Bò Cụng hoặc với phương thức gọi khác là thức uống tăng lực Bò Húc hay nước tăng lực Bò Húc.
Nước uống tăng lực bo huc đóng vai trò như một nhãn hiệu đầy quyền lực giúp người uống trở thành phấn chấn, tập trung hơn trong những lúc căng thẳng và suy nhược. Tuy nhiên từ khi ra đời vào năm 1987 cho đến nay, các thông tin thú vị và sự thật về thức uống tăng lực Bò Húc thì không phải ai cũng biết.
Biểu tượng hai chú bò đỏ húc nhau và khẩu hiệu “Gives you wings”
Sở dĩ Bò Cụng được người dân Việt Nam gọi với cái tên dân dã là “nước tăng lực bò húc” hoặc “nước tăng lực bò cụng” là vì hình ảnh được in trên lon là hai chú bò đỏ tía hung hãn đối đầu nhau. Bò là đại diện cho loài vật mang sức mạnh, màu đỏ tượng trưng cho sự bền bỉ, khung nền vàng rực biểu hiện cho năng lượng. Cuộc đấu như thể hiện sức mạnh và quyền lực. hiệu quả với tác dụng của nước uống này là làm tăng thể lực và giảm sự suy nhược.

Hình ảnh

Theo đó Mateschitz cũng đã đưa ra khẩu hiệu “Red Bull gives you wings”, tạm dịch là “Red Bull chắp cánh cho bạn”. Mateschitz (người Áo) cùng với Yoovidhya (người Thái) là hai người đồng sáng lập và nắm giữ 49% cổ phần.
>> Xem tin tại đây
Nước uống tăng lực Bò Cụng không gây nghiện
Có một vấn đề đang đe dọa sự thành công của Bò Húc chính là những lời cáo buộc cho rằng loại thức uống này có thể gây nghiện. Thế nhưng theo không ít nghiên cứu, thành phần của Red Bull không hề có chất gây nghiện như không ít tin đồn. Theo đó hiện vẫn chưa có bất kỳ một nghiên cứu kỹ thuật nào khẳng định uống nước tăng lực Bò Húc sẽ gây tử vong. Có chăng là các trường hợp vì quá lạm dụng thức uống tăng lực vượt mức cho phép gây nên nhiều tác hại cho sức khỏe.
Người Việt rất chuộng nước tăng lực
Hiện sản phẩm nước uống tăng lực Bò Cụng đang “phủ sóng” tại hơn 100 quốc gia. Doanh số mỗi năm hơn 1,5 tỉ lon với hàng ngàn công nhân sản xuất khắp toàn cầu.
Tại Việt Nam, theo nghiên cứu mới nhất của DI Marketing, trong năm 2016 vừa qua có 12% người tiêu sử dụng sinh sống tại những thành phố lớn (nhất là TPHCM) dùng nước tăng lực mỗi ngày và đến 26% số người sử dụng sản phẩm tăng lực 2 – 3 lần/tuần. Điều này chứng tỏ thức uống tăng lực với tên gọi Red Bull luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu sử dụng Việt Nam, Nhất là là giới trẻ. Với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ khao khát vượt qua thử thách và khám phá, khẳng định bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét